Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Tuyển ca sĩ 2016

T
TUYỂN CA SĨ ĐI HÁT
Tiêu Chuẩn Cơ Bản:

  • Nữ cao trên 1m58, Nam cao trên 1m66, ngoại hình dễ nhìn, yêu thích ca hát. Có ước muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp… Nam nữ tuổi từ 10 đến 39.(đối với ca sĩ nhí không yêu cầu chiều cao)
  •  Tìm kiếm Ngôi Sao trẻ đam mê con đường nghệ thuật biểu diễn, ca hát, theo hướng chuyên nghiệp. Hòa đồng, hoạt bát, có ý thức làm việc theo nhóm… hợp tác phát triển
  • Cty  Giải Trí Ngôi Sao Trẻ sẽ áp dụng những biện pháp truyền thông hiện đại,mạnh mẽ, tiên tiến nhất hiện nay như: kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ, quảng bá hình ảnh trên các Web cộng đồng, PR cho ca khúc, lập chiến lược phát triển tên tuổi …trên phương diện mới để có thể phát triển hết năng khiếu và khả năng của bạn.
  •  Tạo điều kiện cho bạn phát triển, trở thành ngôi sao chuyên nghiệp

Đam mê con đường nghệ thuật biểu diễn, ca hát, theo hướng chuyên nghiệp. Hòa đồng, hoạt bát, có ý thức làm việc theo nhóm…

Ca sĩ được biễu diễn tại: Các Event, Hội Chợ, Phòng Trà, Quán Bar, Nhà Hàng, Hội Nghị.

Các Chương Trình Tập Kỹ, Tiệc Cưới, Sinh Nhật, Khai Trương . . .
Không yêu cầu bằng cấp, biết hát, hay, (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sân Khấu, đã từng tham gia biểu diễn các Sân Khấu Lớn, Nhỏ … )
Lương mỗi xô thấp nhất  200k - 500k tùy khả năng
Có hỗ trợ quay MV , Thu âm , phát hành album

Cty  Giải Trí Ngôi Sao Trẻ  đang tìm kiếm các bạn nam nữ yêu ca hát, đam mê con đường nghệ thuật biểu diễn theo hướng chuyên nghiệp, Nhằm bổ sung cũng cố thêm lực lượng ca sĩ cho thị trường “showbiz” cũng như tìm kiếm, khai thác, bồi dưỡng và nâng cao những tài năng trẻ, những gương mặt mới, tạo điều kiện hợp tác biểu diễn.

+ Nhằm phát hiện và đào tạo những tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ,… tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn chuyên nghiệp, bồi dưỡng và quản lý ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC
LH ngay Công ty Giải trí Ngôi Sao Trẻ
Địa chỉ , 281/ 66 Lê Văn Sỹ P1 Tân Bình HCM
Bầu xô Cát Vinh :         0936 88 22 77
Quản lý ca sĩ  Phan Hoàng  :      0908 125 938
Holine , giám đốc cty âm nhạc 0932 000 238

Tuyen ca si , tuyen ca si tre , tuyen ca si di hat , tuyen ca si phong tra , tuyen ca si hoi cho , tuyen ca si event , tuyen ca si su kien , tuyen ca si hat dam cuoi , tuyen ca si 2015 , tuyen ca si hcm , tuyen ca si , tuyen ca si hat tru tinh , tuyen ca si hat nhạc vang , tuyen ca si hat nhạc tre , tuyen ca si dan ca , tuyen ca si nghiep du , tuyen ca si .

.



VĂN PHÒNG : 281 / 66 LÊ VĂN SỸ , P1 Q TÂN BÌNH , TPHCM
Chi nhánh  Hà Nội Số 39 Ngõ 79 ngách 68 - Chùa láng - Q. Ba Đình - Hà Nội 
Mọi chi tiết xin LH :   Mr  Khánh     0926 98 09 98
Email   &  YH! :      ledangkhanhvn@yahoo.com  .    Tel : 0926 911191
WEB :           http://tochucbieudien.net/          &            http://dichvusukien.vn/

57 nhận xét:

  1. Em chưa từng có kinh nghiệm hát trên sân khấu, vậy thì có đăng ký được không ạ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng vậy này mình có kinh nghiệm ca hát rồi nhưng mà mình xấu nên sợ ko đc chọn nhạc hàn quốc mình có thể hát được mà

      Xóa
    2. mình cũng vậy này mình có kinh nghiệm ca hát rồi nhưng mà mình xấu nên sợ ko đc chọn nhạc hàn quốc mình có thể hát được mà

      Xóa
  2. E la nguoi dam me ca hat.da di hat dam cuoi o nhieu noi .tung tham gia nhieu hoi dien nghe thuat .vay e co dang ky duoc khong a ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi.. mình cũng hát hay,, bạn và mình liên kết hát bán kẹo kéo đi

      Xóa
    2. C chi Huang Thi ngai j KO lm chu Neu cua co Chj huong Thi goi to 0987027728

      Xóa
    3. Minh đi ban vơi nhé 01668010289

      Xóa
    4. Nam cao 1m73 nặng 60 kg khuôn mặt ưa nhìn giọng hát hay đầy cảm xúc , tphcm , chưa có kinh nghiệm hát ..., dt 01633005226 được liên hệ thử giọng

      Xóa
  3. minh hat rock va dong nhac tay nguyen .... ngoai ra minh con hat dc nhieu the loai khac ... co dc khong AD oi

    Trả lờiXóa
  4. mk cug dam me ca hat va mun tro thah ca si..
    mk cug dj hat dam kuoi nhju roj...giog mk k cao co the hat nhac tru tinh duok

    Trả lờiXóa
  5. co the lien lac vs mk theo sdt nay ak...01664446012

    Trả lờiXóa
  6. . Cho em hỏi hiện giờ còn nhận không ạ ?!

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng hát giọng ấm áp và hay.
    Mình có thể hát tất cả các thể loại nhạc.
    Tuy là không qua đào tạo cơ bản nhưng mình khẳng định ko thua kém 1 bạn trẻ nào khi hát solo.
    Sđt 0986097962.

    Trả lờiXóa
  8. Chào ban quản lý.
    Em có chất giọng rất tốt.
    Em có thể hát solo được nhiều thể loại nhạc.
    Em hiện đang ở quận Tân Bình . TP HCM.
    Sđt 0986097962.

    Trả lờiXóa
  9. Mình cũng hát giọng ấm áp và hay.
    Mình có thể hát tất cả các thể loại nhạc.
    Tuy là không qua đào tạo cơ bản nhưng mình khẳng định ko thua kém 1 bạn trẻ nào khi hát solo.
    Sđt 0986097962.

    Trả lờiXóa
  10. Mình cũng hát giọng ấm áp và hay.
    Mình có thể hát tất cả các thể loại nhạc.
    Tuy là không qua đào tạo cơ bản nhưng mình khẳng định ko thua kém 1 bạn trẻ nào khi hát solo.
    Sđt 0986097962.

    Trả lờiXóa
  11. Mình có giọng hát ấm áp ,ngọt ngào và truyền cảm mình có thể thể hiện nhửng ca khúc nhẹ nhàng theo phong cách popballad .nếu bên công ty cần cứ liên hệ cho mình .0961.335.045

    Trả lờiXóa
  12. Mình có giọng hát ấm áp ,ngọt ngào và truyền cảm mình có thể thể hiện nhửng ca khúc nhẹ nhàng theo phong cách popballad .nếu bên công ty cần cứ liên hệ cho mình .0961.335.045

    Trả lờiXóa
  13. Mình đã có niềm đam mê âm nhạc từ lâu.mình có thể hát tốt ,và mình củng đã diễn trên sân khấu nhiều lần. Nếu công ty đang tuyển thì mình muốn được tham với mọi người . Sđt mình đâu ạ 01637828269

    Trả lờiXóa
  14. Mình đã có niềm đam mê âm nhạc từ lâu.mình có thể hát tốt ,và mình củng đã diễn trên sân khấu nhiều lần. Nếu công ty đang tuyển thì mình muốn được tham với mọi người . Sđt mình đâu ạ 01637828269

    Trả lờiXóa
  15. Mình Tên Kiên, đam mê âm nhạc và đã đứng trên sân khấu nhiều lần, thể loại nhạc hay diễn, chữ tình, dân ca, cách mạng, mình rất mong muốn được đăng ký tham gia ứng viên, hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội : số điện thoại của mình 01639654715

    Trả lờiXóa
  16. Toi que o mien tay,nhac tre hay nhac sen dieu co the hat duoc !! 0901377787
    http://www.ikara.co/recording/vua-di-vua-khoc-5291474795626496 Day la ban thu cua toi

    Trả lờiXóa
  17. https://www.youtube.com/watch?v=CCRPrgj7Sj0

    Trả lờiXóa
  18. Em nam nay 29t cao 1m58.nang 48,kg.em hat the loai dan ca .0912551366.ct tuyen chon ko a?e dang ky nhu nao

    Trả lờiXóa
  19. Em nam nay 29t cao 1m58.nang 48,kg.em hat the loai dan ca .0912551366.ct tuyen chon ko a?e dang ky nhu nao

    Trả lờiXóa
  20. minh ten HOAI THUONG cao 1m58.nang 48,kg.em hat the loai dan ca 0979380916 ct tuyen chon ko a?e dang ky nhu nao

    Trả lờiXóa
  21. minh ten HOAI THUONG cao 1m58.nang 48,kg.em hat the loai dan ca 0979380916 ct tuyen chon ko a?e dang ky nhu nao

    Trả lờiXóa
  22. Mình cũng rất yêu ca hát chất giọng của mình cung được. Nhưng k biết có cơ hội may mắn k nữa.😕😕😕

    Trả lờiXóa
  23. em chưa có kinh nghiệm, nhưng rất đam mê, cty liên lạc em nhe 01688808191

    Trả lờiXóa
  24. khong biet bay gio con can khong nhi

    Trả lờiXóa
  25. Mjnh o tay njnh hat duoc nhac bolero va nhac hjen dai di hat show nhjeu. Mjnh rat tu tjn voi giong hat truyen cam cua mjnh co dc ko co gj lh 0987140401 co the mat 1 nhan tai nhu mjnh hjhj

    Trả lờiXóa
  26. Mjnh o tay njnh hat duoc nhac bolero va nhac hjen dai di hat show nhjeu. Mjnh rat tu tjn voi giong hat truyen cam cua mjnh co dc ko co gj lh 0987140401 co the mat 1 nhan tai nhu mjnh hjhj

    Trả lờiXóa
  27. Minh chuyen hat ve nhac tru tinh nhac vang va trong do minh co the hat nhung ca khuc cua anh dam vinh hung va hat giống giọng anh ay.sdt cua minh0945068835

    Trả lờiXóa
  28. Xin chào AD, m đag muốn tìm v làm nhé
    M hát thể loại Quan họ-nhạcquê hươngđámcướichữtình M đi hát đám cưới rồi
    Nhưng rạo này ít v quá M đag cần v làm AD phon m nhé 0985718841 anh thạo

    Trả lờiXóa
  29. Chao nhà tuyển dung em co kinh nghiệm hat đám cuoi va hội chợ nhiều nơi chỉ hát dòng nhạc chữ tình và từng Học qua khoa đào tạo MC MC thi chua co kinh nghiệm nhưng đã đươc đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp nếu có thể được ứng tuyển xin liên he voi em qua sdt 0911813398

    Trả lờiXóa
  30. https://m.soundcloud.com/phong-thu-vietmusic/nguoi-tinh-mua-dong-gia-linh-master đây là ban thu của mình nếu được thi ad liên hê sđt 01655162755

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em co giong hat thuoc cac loai nhac ,.,. nhac tre e cung hat duoc nhac vang e cung hat duoc tru tinh ,v,v,v, va dien hai nua ,.,.

      Xóa
  31. mình thường hát nhạc quê hương và bolero như dòng nhạc của quang lê. mình có thể thử không?

    Trả lờiXóa
  32. bên mình còn tuyển không ạ?

    Trả lờiXóa
  33. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên mình còn tuyển không ạ,e có thể đến đăng ký vào lúc mấy giờ ạ

      Xóa
    2. sao không tìm được địa chỉ vậy ad

      Xóa
  34. bên e có 1 ca sĩ muốn đi hát show tại hà nội, tên hải đăng ở vĩnh phúc hát rất hay

    Trả lờiXóa
  35. hãy cho tôi 1 cơ hội ...0931492793

    Trả lờiXóa
  36. Mình có thể thử được không 0961798168

    Trả lờiXóa
  37. Mình đã từng hát nhiều ở đám cưới. Bạn có thể thử nghe giọng hát của mình nếu được thì mình Ok. Gọi cho mình nhé. 0961798168

    Trả lờiXóa